51-53 ซอยศูนย์บันเทิงการค้า ถนนนวมินทร์ เเขวงคลองจั่น บางกะปิ, กรุงเทพ, ประเทศไทย 10240

มาดูเฉด สีแดง มาแรงปี 2023

สิ้นสุดเวลาที่หลายคนรอคอย เพราะ Pantone เขาได้ประกาศสีประจำปี 2023 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือสี Viva Magenta หรือสีแดงอมม่วง นั่นเอง ต้อนรับปีใหม่ด้วยสีที่สะท้อนความกล้าหาญและไร้ความกลัวกันเลยทีเดียว ดังนั้น The CODE Color จะพามาดู 5 เฉดสีแดงมาแรง ใช้พ่นเฟอร์นิเจอร์และสิ่งของต่าง ๆ ของคุณให้ตามทันเทรนด์รับกับสี  Viva Magenta

Pink sofa in red living room with copy space for mock up,3D rend

The CODE Color พร้อมให้บริการ 5 เฉดสเปรย์สีแดงมาแรงรับสีแพนโทนประจำปี

สีแดงนั้นไม่ได้มีแค่เฉดเดียว แต่มีหลากหลายเฉด และแต่ละเฉดก็ยังให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันอีกด้วย ดังนั้น เราจะไปแนะนำ 5 เฉดสีแดงมาแรงรับสีแพนโทนประจำปี  เพื่อให้เฟอร์นิเจอร์หรือสิ่งของที่คุณต้องการเปลี่ยนสี สวยเด่นอินเทรนด์รับกับสีแพนโทนประจำปีอย่าง Viva Magenta 

  • สีแดงทับทิม: เป็นเฉดสีแดงที่มีความเข้มปานกลาง ไม่ฉูดฉาดหรืออ่อนจนเกินไป สีแดงทับทิมนี้เป็นสีที่ดูดี น่าสนใจ และส่งผลให้เกิดความรู้สึกเช่น ความรัก ความหลงใหล 
  • สีแดงที่ค่อนไปทางเฉดสีม่วง: เป็นสีแดงที่มีการผสมสีม่วง มีระดับความเข้มปานกลาง ค่อนไปทางเฉดสีม่วง สีนี้สร้างความรู้สึกเช่น ความเป็นผู้นำ ความอ่อนไหว หรือความรอบคอบ 
  • สีแดงอมชมพู: เป็นสีแดงที่อมชมพูเหมือนกลีบดอกบัวโรย มีความอ่อนเล็กน้อย สีแดงอมชมพูนี้สร้างความรู้สึกเช่น ความโรแมนติก ความเรียบง่าย หรือความอ่อนหวาน 
  • สีแดงกะปิ: เป็นสีแดงที่มีความอมม่วงและหม่น สีแดงกะปินี้สร้างความรู้สึกเช่น ความเป็นกลาง ความเข้มข้น หรือความลึกซึ้ง 
  • สีแดงอมชมพู: เป็นสีแดงที่มีความอ่อนและสว่าง สีแดงอมชมพูนี้สามารถสร้างความรู้สึกเช่น ความอ่อนโยน ความสดชื่น หรือความสุขใจ

red kitchen

ไอเดียการจับคู่สีแดงเพื่อให้สวยเด่นและสะดุดตา

หากคุณต้องการจับคู่สีแดงให้สวยเด่นและสะดุดตา คุณสามารถลองใช้ไอเดียเหล่านี้ได้:

  • สีแดงและสีดำ: ความคมชัดของสีดำจะช่วยเน้นความเข้มของสีแดงออกมา 
  • สีแดงและสีทอง: การผสมสีแดงกับสีทองจะสร้างความหรูหราและเร้าใจ 
  • สีแดงและสีขาว: การผสมสีแดงกับสีขาวจะสร้างความสดชื่นและเป็นเอกลักษณ์ 
  • สีแดงและสีเขียว: การผสมสีแดงกับสีเขียวจะสร้างความสดใสและสมดุลขึ้น 
  • สีแดงและสีเทา: การผสมสีแดงกับสีเทาจะสร้างความคลาสสิคและดีไซน์ที่ทันสมัย 
  • สีแดงและสีน้ำเงิน: การผสมสีแดงกับสีน้ำเงินจะสร้างความสดชื่นและมีชีวิตชีวาให้กับการตกแต่ง 

สีสเปรย์จาก The CODE Color มีเฉดสีและพื้นผิวให้เลือกมากมาย อีกทั้งยังแห้งเร็ว สะดวก สามารถนำไปตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ หรือสิ่งของอื่น ๆ ได้ตามต้องการ สีสเปรย์จาก The CODE Color พร้อมเนรมิตพื้นผิวใหม่ให้กับสิ่งของที่จะสะท้อนสีความเป็นคุณ  

“Code Color” เป็นผู้ให้บริการด้านสีที่มีความเชี่ยวชาญอันดับ 1 ที่สามารถผสมสีออกมาให้ตรงตามความต้องการได้อย่างแม่นยำ เราสามารถผลิตทุกเฉดสีในระบบ PANTONE และมีความสามารถในการผลิต Texture ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเงา, กึ่งเงา หรือด้าน เรานำเสนอสีสวยที่ปลอดภัยต่อการใช้งาน และสามารถนำไปใช้งานได้ในรูปแบบหลากหลาย ทั้ง Indoor และ Outdoor

Leave a comment

You must be logged in to post a comment.