51-53 ซอยศูนย์บันเทิงการค้า ถนนนวมินทร์ เเขวงคลองจั่น บางกะปิ, กรุงเทพ, ประเทศไทย 10240

เปิดพาเลตต์สีมงคล ปี 2566 สายมูต้องไม่พลาด!

แน่นอนว่า เมื่อเริ่มปีใหม่ สิ่งหนึ่งที่สายมูทั้งหลาดพลาดไม่ได้ นั่นก็คือการเช็กสีมงคล เสริมดวงให้เฮง ๆ ปัง ๆ กันถ้วนหน้านั่นเอง ดังนั้น The CODE Color จะพาไปเช็กสีมงคลประจำปี 2566 ตามปีเกิด 12 นักษัตร ที่จะช่วยเสริมดวงให้ชีวิตราบรื่นตลอดทั้งปี เพื่อที่ The CODE Color จะได้ออกแบบสีสเปรย์ที่เสริมดวงของคุณ

Chinese zodiac animals. Twelve asian new year golden characters set isolated on red background. Vector illustration of astrology calendar horoscope symbols

เช็ก! สีมงคลประจำปี 2566 ตามปีเกิด 12 นักษัตร

  • ปีชวด: สีม่วง สีส้ม 

เนื่องจากชาวชวดมีนิสัยขี้กังวลอยู่เสมอ สีส้มจึงถูกนำมาใช้เพื่อเสริมความโชคดีและช่วยให้พบเรื่องดีๆในชีวิต ในขณะที่สีม่วงจะเสริมความมั่งคั่งให้กับคุณและเพิ่มทรัพย์สมบัติในชีวิตอย่างต่อเนื่อง

ปีชวด ม่วง-ส้ม

  • ปีฉลู: สีเขียว สีแดง 

โดยภาพรวมชาวฉลูเป็นคนที่อดทน อดกลั้น ดังนั้น ควรเสริมด้วยสีแดงแห่งความรัก ความเมตตา ให้คนได้มองเห็นใจของชาวฉลู และสีเขียวแห่งความอบอุ่น ผ่อนคลาย จะช่วยขจัดความกดดันที่มีให้สบายใจขึ้น

ปีฉลู เขียว-แดง

  • ปีขาล: สีน้ำเงิน สีส้ม 

เนื่องจากชาวขาลมักเป็นผู้นำและมีความเอาใจใส่สูง สีส้มจะเป็นสีที่นำพาความสุขและความหวังมายังคุณ และสีน้ำเงินจะเป็นสีแห่งความมั่งคั่ง 

ปีขาล น้ำเงิน-ส้ม

  • ปีเถาะ: สีเขียว สีส้ม 

เนื่องจากชาวปีเถาะมักมีความเหงาและอยากได้ความสนใจจากผู้อื่น สีเขียวจะช่วยเติมเต็มความสุขสมบูรณ์ในชีวิตของคุณ และสีส้มจะนำพาความโชคดีให้คุณ

ปีเถาะ เขียว-ส้ม

  • ปีมะโรง: สีแดง สีน้ำเงิน 

เนื่องจากมะโรงมักเป็นคนใจกว้างและชอบช่วยเหลือผู้อื่น สีแดงจะแสดงถึงพลังความรักที่คุณได้รับจากผู้อื่น และสีน้ำเงินจะเสริมสร้างความมั่งคั่งและความรุ่งเรืองในด้านบุญบารมีของคุณ

ปีมะโรง แดง-น้ำเงิน

  • ปีมะเส็ง: สีเขียว สีน้ำเงิน 

เนื่องจากชาวมะเส็งมักเป็นคนขี้เบื่อและไม่ชอบความจำเจ สีเขียวสามารถเติมเต็มความอบอุ่นและสมบูรณ์แก่คนรอบข้าง เพื่อสร้างความเข้าใจและการโน้มน้าวใจให้ชาวมะเส็งอยากทำสิ่งต่าง ๆ ส่วนสีน้ำเงินจะเสริมสร้างความมั่งคั่งและความรุ่งเรืองให้กับชาวมะเส็งเพื่อให้พวกเขามีแรงบันดาลใจและความมุ่งหวังที่เพิ่มขึ้นในการตั้งเป้าหมายและผลลัพธ์ที่ดีในชีวิตของพวกเขาได้

ปีมะเส็ง เขียว-น้ำเงิน

  • ปีมะเมีย: สีแดง สีม่วง 

ชาวมะเมียมีความเอ็นดูและขี้สงสารผู้อื่นอยู่เสมอ สีแดงจะช่วยเสริมให้ชาวมะเมียได้รับความรัก ความเมตตา และความเห็นใจจากผู้อื่นมากขึ้นเป็นการตอบแทน ส่วนสีม่วงเป็นสีที่เชื่อว่าช่วยดึงดูดทรัพย์

ปีมะเมีย แดง-ม่วง

  • ปีมะแม: สีม่วง สีเขียว 

ชาวมะแมเป็นนักวางแผนที่ดี มีความคิดแน่วแน่ และมีอุดมการณ์อันยิ่งใหญ่ การเสริมสีเขียวจะช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับชีวิตของชาวมะแมที่มุ่งหวังความสำเร็จ ส่วนการเสริมสีม่วงจะช่วยเพิ่มโชคลาภให้ชาวมะแมมีสติปัญญา ก้าวหน้าในการตัดสินใจที่ดี และเสริมให้มีความมั่งคั่งและความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตอย่างมาก

ปีมะแม ม่วง-เขียว

  • ปีวอก: สีส้ม สีน้ำเงิน 

ชาววอกมักทำนู่นทำนี่และไม่ค่อยระวังนัก การเสริมสีส้มจะช่วยลดความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ ส่วนการใช้สีน้ำเงินในการเสริมสามารถช่วยเพิ่มความสุขและเงินทองให้กับชีวิตและช่วยสร้างโอกาสที่ดี ๆ และสิ่งดี ๆ ให้เข้ามาหาคุณ

ปีวอก ส้ม-น้ำเงิน

  • ปีระกา: สีแดง สีส้ม 

การเสริมสีแดงจะช่วยเพิ่มความเมตตาและความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบตัวของคนระกาที่เป็นคนช่างพูด มีวาทศิลป์ที่ดี และการใช้สีส้มในการเสริมสามารถช่วยให้ชีวิตของชาวระกามีแต่สิ่งดี ๆ โดยสร้างความสุข ความพอใจในชีวิต และช่วยลดเรื่องร้ายในชีวิตออกไป

ปีระกา แดง-ส้ม

  • ปีจอ: สีเขียว สีม่วง 

การเสริมสีเขียวสำหรับชาวจอจะช่วยให้คุณมีพลังงานสดชื่นและลดความร้อนใจ เพราะคนปีจอมักเป็นคนขี้บ่น ขี้หงุดหงิด รำคาญใจ และการใช้สีม่วงในการเสริมสามารถช่วยดึงดูดสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตของคุณและช่วยให้คุณใจเย็นต่อสถานการณ์ต่าง ๆ

ปีจอ เขียว-ม่วง

  • ปีกุน: สีน้ำเงิน สีแดง 

สีน้ำเงินจะเป็นการเสริมสร้างความมั่งคั่งและความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตของชาวกุนที่ชอบเก็บเงินเก็บทอง การเสริมสีแดงในชีวิตของคุณอาจช่วยสร้างความรักและความเอื้อเฟื้อเข้ามาในชีวิต 

ปีกุน น้ำเงิน-แดง

The CODE Color ขอแนะนำ How to ตกแต่งบ้านด้วยพาเลตต์สีเสริมดวง

เพียงแค่นำสเปรย์พาเลตต์สีมงคลไปฉีดพ่นบนเฟอร์นิเจอร์หรือสิ่งของที่คุณต้องการเปลี่ยนสี คุณก็สามารถเสริมดวงแก่ชีวิตได้ง่าย ๆ สเปรย์จาก The CODE Color ทั้งแห้งเร็ว สะดวก ง่ายต่อการนำไปตกแต่งบ้านและรังสรรค์ไอเดียได้ตามต้องการ

  1. สีแดง: สีแดงถือเป็นสีของพลังและความมั่นใจ คุณสามารถใช้พาเลตสีแดงในบริเวณที่ต้องการเสริมความเข้มแข็งและความมั่นใจ เช่น เฟอร์นิเจอร์ในห้องทำงานหรือห้องประชุม
  2. สีส้ม: สีส้มมีความสดชื่นและเป็นกันเอง คุณสามารถใช้พาเลตสีส้มในบริเวณที่ต้องการเพิ่มความสนุกสนานและความผ่อนคลาย เช่น ห้องเล่นเด็กหรือบริเวณพักผ่อน
  3. สีม่วง: สีม่วงแสดงถึงความอ่อนโยนและความสงบ คุณสามารถใช้พาเลตสีม่วงในบริเวณที่ต้องการสร้างบรรยากาศเพิ่มความเป็นศิลป์และความเย็นสบาย เช่น ห้องนั่งเล่นหรือสวนหย่อม
  4. สีเขียว: สีเขียวเป็นสีที่สร้างความสดชื่นและเย็นสบายใจ คุณสามารถใช้พาเลตสีเขียวในบริเวณที่ต้องการสร้างบรรยากาศส่องแสงและเชื่อมต่อกับธรรมชาติ เช่น สวนหย่อมหรือพื้นที่นอกบ้าน
  5. สีน้ำเงิน: สีน้ำเงินเป็นสีที่สร้างความสงบและความเป็นระเบียบ คุณสามารถใช้พาเลตสีน้ำเงินในบริเวณที่ต้องการสร้างบรรยากาศสงบเงียบและร่มเย็น เช่น ห้องนอนหรือพื้นที่ผ่อนคลาย

นั่นเป็นแนวทางที่ดีในการเพิ่มสีสันและความมั่งคั่งให้กับบริเวณและวัตถุต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันของคุณ การใช้สเปรย์พาเลตต์สีมงคลจะช่วยเพิ่มความสดชื่นและชีวิตชีวาให้กับบริเวณที่คุณต้องการเปลี่ยนแปลง นอกจากนี้ยังมีความสะดวกสบายในการใช้งานเนื่องจากสเปรย์จาก The CODE Color นั้นแห้งเร็วและใช้งานง่ายได้ตามต้องการ เมื่อใช้สเปรย์พาเลตต์สีมงคลจาก The CODE Color คุณสามารถสร้างความสมดุลและความเป็นมงคลให้กับบริเวณในบ้านได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถใช้สีแดงเพื่อเพิ่มพลังและความมั่งคั่ง สีส้มเพื่อสร้างความกระตือรือร้นและความร่าเริง สีม่วงเพื่อเพิ่มความเย้ายวนและความมุ่งมั่น สีเขียวเพื่อสร้างความสดชื่นและความเจริญรุ่งเรือง และสีน้ำเงินเพื่อเพิ่มความสงบสุขและความเจริญรุ่งเรือง

Leave a comment

You must be logged in to post a comment.